Thursday 18 January 2007

Ampunin ko Kaya si Kaká!

Una ko siyang nakita sa Roma Termini at pinagtanong agad sa mga kaibigan taga Roma...yun poster niya, I mean. Ang pakla naman ng pangalan pero super cute di ba? Nagorder pa ako ng kaniyang T-shirt mula Milano parang football na fanatic fan pa at sinubaybayan ang games niya nuon World Cup sa Alemanya.
Nang bumisita ako muli sa Milano nuon Disyembre, sabi ni Charmaine, Tita sasamahan kita para makita mo yun mga Christmas lights.Yun palang sorpresa niya... sa kalagitnaan ng isang Piazza, si Kaká nakabantay sa yo, parang Big Brother Watching You ever present sa lahat nang mga dumadaan, nakaauto o nakatram, parang sinasabi, O Armani..mani... mani naman kayo dyan!

Ang sa tutuo lang, I am doing a hit and miss posting this mid-night, can't sleep, nagiging blogging addict at naisipan isingit si Armani and his model at kung sakali swertihin bibile din ako ng isang pair of Armani jeans at sa singit ko talaga ilalapat, susukatin.

Pina von Alemanya i.e. Tita Bee

No comments: